obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เบน ไวท์’ กับอนาคต ‘ทีมชาติอังกฤษ’ ที่ปิดประตูไปแล้ว

เป็นที่ทราบกันดีว่า เบน ไวท์ มีปัญหาส่วนตัวกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งผลให้เขาไม่ติดทีมชาติอังกฤษมาแล้วเกือบ 2 ปี


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าอดีตแข้ง มิดเดิลสโบรห์ จะอำลาตำแหน่งกุนซือ ‘สิงโตคำราม’ ไปแล้ว แต่ว่าเจ้าตัวก็ยังไม่มีชื่อในทีมของ ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว ซึ่งอนาคตของเขากับทีมชาติอังกฤษได้จบลงแล้วหรือยังนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


หมดอนาคต


ทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของ คาร์สลีย์ นั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเอาชนะคู่แข่ง 2-0 ได้ 2 เกมติดในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก


ล่าสุดกุนซือวัย 50 ปี ได้พูดถึงปราการหลังของ อาร์เซนอล ว่า “เราได้คุยเรื่องนี้กันในช่วงคัดตัวผู้เล่น ซึ่งนักเตะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะติดทีมชาติอังกฤษทั้งนั้น แต่เท่าที่ผมรู้ เบน ไวท์ ไม่ต้องการที่กลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้ง”


บทสัมภาษณ์ดังกล่าวของ คาร์สลีย์ ส่งผลให้อดีตแข้งของ ไบรท์ตัน โดนวิจารณ์อย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือ เจมี่ โอฮาร่า ที่เคยค้าแข้งกับทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ปอร์ทสมัธ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมเคารพการตัดสินใจของเขา เพราะว่าเขาก็มีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจเอง เขาอยากทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ”


“แต่ผมคงไม่สามารถที่จะเคารพเขาได้ ทำไมเขาถึงไม่อยากเล่นทีมชาติ เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศ มันเป็นจุดสูงสุดในอาชีพของนักเตะ”


“ถ้าเขารักฟุตบอลจริง ๆ การเล่นให้กับอังกฤษมันคือจุดสูงสุด”


โดยทางด้านของ เจสัน คันดี้ พิธีกรร่วม ได้พูดถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ เบน ไวท์ ตัดสินใจแบบนี้ว่า “เขาอาจจะไม่ได้ชอบกีฬานี้ แบบที่คุณหรือผม และนักเตะคนอื่น ๆ จะมีต่อฟุตบอล”


“มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะเป็นคนประเทศไหน และอยากจะเล่นให้ทีมชาติของคุณหรือไม่ ทั้งหมดมันคือความทะเยอทะยานของเขา”


“เขาเคยติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว และได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดฟุตบอลโลก แต่นั่นมันคงไม่ใช่เส้นทางที่เขาอยากจะเลือก”



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW